TẠI SAO PHẢI CHỌN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

      Ngày nay khi các hình thức quảng cáo trên truyền hình, sách báo hoặc quảng cáo (pops up) trên Internet đang trở lên dễ dàng bị bỏ qua, thì công nghiệp quảng cáo ngoài trời đang không ngừng phát huy tính ưu việt của mình. 


alt

      Phạm vi
      Quảng cáo ngoài trời có ảnh hường trên diện rộng, đánh trực tiếp vào đúng thị trường. Phương tiện truyền đạt thông tin bắt mắt này tác động đến tất cả mọi người hoạt động ngoài trời từ đi làm, đi học, mua sắm đến người đi dạo ngoài phố.
    Cường độ

      Sự hiện hữu thường xuyên của một biển quảng cáo có sức mạnh về tính truyền đạt cao hơn bất cứ một phương tiện quảng cáo nào.


alt

       Mục tiêu
      Quảng cáo ngoài trời không chỉ đến với số lượng lớn công chúng, mà còn truyền đạt ý tưởng một cách hữu hiệu tới những nhóm người nhất định.
      Tính liên tục
      Mức truyền đạt thông tin trên các tấm biển quảng cáo ngoài trời có tính liên tục trong suốt 24 giờ một ngày và 30 ngày một tháng...



alt

      Tính linh hoạt
      Doanh nghiệp có thể đánh vào thị trường trọng điểm của mình một cách chính xác chỉ đơn giản bằng cách chọn vị trí đặt quảng cáo thích hợp.
      Hiệu quả
      So với các phương tiện truyền đạt thông tin khác, quảng cáo ngoài trời luôn có vị trí số 1 về ấn tượng cường độ và phạm vi ảnh hưởng. Bề thế. Rõ rệt, ấn tượng, đầy màu sắc và luôn đập vào mắt chính là quảng cáo ngoài trời.

 

Các tin khác



TẠI SAO PHẢI CHỌN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

TẠI SAO PHẢI CHỌN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

       Ngày nay khi các hình thức quảng cáo trên truyền hình, sách báo hoặc quảng cáo (pops up) trên Internet đang trở lên dễ dàng bị bỏ qua, thì công nghiệp quảng cáo ngoài trời đang không ngừng phát huy tính ưu việt của mình. 




      Phạm vi       Quảng cáo ngoài trời có ảnh hường trên diện rộng, đánh t...

Đọc thêm...